ดู Football Premier League Live แบบไม่เสียตังค์สักบาท

ก่อนอื่นผมแนะนำว่า การชม Football Premier League ผ่านเน็ตนั้น ภาพที่ได้ ไม่ชัดเท่าดูจากทีวีนะครับ มันอาจไม่ค่อยชัดแต่ที่แน่ๆมันฟรีอ่ะดิ ใครล่ะจะไม่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น ผีแดง หงษ์แดง ปืนใหญ่ สิงห์บลู ก็ตาม ดูได้สดๆเลย ไม่เสียรายเดือน (คุณเสียค่าเน็ตไปแล้วนี่ กลัวอะไร) ความเร็วแนะนำ2M ขึ้นไปจะดีกว่า บางคู่พากษ์อังกฤษ พากษ์จีน พากษ์แขกก็มี แต่ผมว่า ฟุตบอลมันกีฬาสากลอยู่แว้ว มีให้ดูเถอะ ตรูดูหมด (จริงเปล่า) ดูได้ทุกลีค (มั้ง!!!ก็ผมดูไม่ครบอ่ะ ดูแต่อังกฤษ) ตามนี้อ่ะ England Italy Spain Germany France Holland Belgium Portugal Scotland ไม่รู้ครบยัง แถมโปรแกรมนี้ยังดูกีฬาชนิดอื่นได้อีกด้วย มีให้ดูกันตาแฉะ ตามผมมานี่เลย ผมทำให้คุณแล้ว ทั้งคู่มือภาษาไทย รวมทั้งโปรแกรม http://freepremier-league.blogspot.com/ ตามไปดูได้เลย ขอให้สนุกนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น